ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องเสนอเพื่อทราบ
สรุปเรื่อง
ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ที่ ๒๕๑๕/๒๕๖๑ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ นั้น (๑.๒) โครงการแก้ไขความยากจนของประชาชนในเขตชนบท จากมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ครั้งที่ ๑๐/๒๕๖๑ ได้มอบหมายให้สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ ดำเนินการดังนี้
- ให้ทุกคณะส่งรายชื่อผู้รับผิดชอบในแต่ละหมู่บ้าน : ซึ่งทุกคณะได้ส่งรายชื่อผู้รับผิดชอบมายัง สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ เรียบร้อยแล้ว
- ให้จัดทำ Line Group : สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
- มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบในแต่ละหมู่บ้านจัดทำ Operation Plan : โดยสำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการได้มอบหมายให้ทุกคณะจัดทำ Operation Plan ตามพื้นที่ที่ทุกคณะรับผิดชอบ และนำเสนอในที่ประชุมคณะกรรมการ ในวันศุกร์ที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๑
ทั้งนี้ สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการได้ดำเนินการรวบรวม กนผ.๐๑ และ กนผ.๐๒ จากทุกคณะ เพื่อเสนอขออนุมัติโครงการ จากรักษาราชการแทนอธิการบดี และในวันพุธที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๐.๓๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๒ อาคารศูนย์ประสานงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช ได้เชิญพัฒนาการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วย พัฒนาการอำเภอคลองหลวง และพัฒนาการอำเภอลาดหลุมแก้ว มาร่วมประชุมกับคณะกรรมการโครงการแก้ไขปัญหาความยากจนของประชาชนในเขตชนบทเพื่อหารือแนวทางการดำเนินโครงการดังกล่าวร่วมกันต่อไป
สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นเพื่อแก้ไขปัญหาความยากจน และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสระแก้ว ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยเพื่อทราบ
เอกสารเพิ่มเติม
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
-
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................